Skip navigation

A must-try way to get a girl! Remember, it’s all about timing. Good luck!:)

Ten…

Ang lakas ng bagyo! Sabi ng CHED, umuwi ka na daw…SA AKIN.

Nine…

Pwede na ba kitang tubusin? Ang laki ng kasi ng interes ko sa’yo eh.

Eight…

Malapit na ang eleksiyon.  Sana lang lahat sila boto sa…AKIN PARA SA’YO.

Seven…

Alam mo tumataba ka. Unti-unti ka nang nagiging…MUNDO KO.

Six…

Sabi nila, “Disneyland is the happiest place on Earth!” Pero try mo sa piling ko, baka magbago isip mo.

Five…

Bakit ka ba nakasabit diyan? Eh pwede ka namang mahulog…SA AKIN.

Four…

Simula nang mahalin kita, daig ko pa ang trapik sa EDSA…I CAN’T MOVE ON!

THREE

Uy, saan ka pupunta? Pwede mo ba akong samahan…HABAMBUHAY?

TWO

Jeep ka ba? Para kasi ako sa’yo.

ONE

May lahi ka bang kuto? ‘Di ka kasi mawala sa ulo ko.

Back to Joke Time

One Comment

  1. ONE

    May lahi ka bang kuto? ‘Di ka kasi mawala sa ulo ko

    — funnnnny haha:)


Leave a Reply

